ฝังเข็ม

กระตุ้นระบบการทำงานของร่างกาย ให้มีการขับเคลื่อน ทั้งบำรุงและผ่อนระบาย

• 690 บาทไทย

ฝังเข็มเหมาะสำหรับโรคหรืออาการที่เกิดขึ้นในระยะไม่นาน หรือโรคที่อยู่ในสภาวะเริ่มแรกร่าง กายยังไม่อ่อนแอ หรืออ่อนแอมากเกินไป หรือฟื้นฟูร่างกาย โรคเครียด ,ไมเกรน ,นอนไม่หลับ ,ซึมเศร้า ,ปวดเมื่อย ,3โรคยอดฮิต (ความดัน,ไขมัน,น้ำตาลในเลือดสูง) ,เลือดจาง หน้ามืด เป็นลม ,ท้องอืดเฟ้อ ขับถ่ายไม่ดี ,SLE ,เริม ;โรคทางปอด ภูมิแพ้ แพ้ฝุ่น ไซนัสอักเสบ หอบหืด ;โรคทางกล้ามเนื้อเอ็นข้อกระดูก ปวด ชา อักเสบ มีพังผืด ข้อติด เช่นปวดเข่า ไหล่ โรคเก๊าส์ นิ้วล็อค ;โรคผิวหนัง เช่น ลมพิษ งูสวัด เริม ;โรคทางระบบย่อย ท้องผูก ท้องเสีย อาหารไม่ย่อย อืดเฟ้อ ;โรคทางระบบหัวใจและหลอดเลือด เช่นความดันผิดปกติ ใจสั่น แน่นหน้าอก ไขมันในเส้นเลือด ไขมันเกาะอวัยวะ หลอดเลือดตีบ (ระยะป้องกัน) ​ ;โรคทางหูตาคอจมูก ;โรคทางระบบประสาท เช่น ไบโพล่าร์ ซึมเศร้า อัลไซเมอร์ เห็นภาพซ้อน ;โรคทางระบบนารีเวท ;โรคบุรุษ เป็นต้น