ฝังเข็ม Office's syndrome

• 690 บาทไทย

รักษาอาการปวดตึง ศีรษะ คอ บ่า สะบัก ไหล่ ที่เป็นเรื้อรังได้ผลดีเยี่ยม เพราะนอกจากจะฝังเข็มบริเวณที่เกิดอาการ แพทย์เฉพาะทางจะรักษาร่วมกับการฝังเข็มปรับสมดุลร่างกาย เพราะแกร่งเกินทำให้กล้ามเนื้อแข็งเกร็ง การฝังเข็มจะช่วยระบาย เพราะพร่องเกิน กล้ามเนื้อขาดการหล่อเลี้ยง การฝังเข็มจะช่วยบำรุง อาการหรือโรคจะได้ถูกรักษาจากพื้นฐาน หากพื้นฐานร่างกายดี ร่างกายจะแข็งแรง สามารถทนรับกับสภาวะการทำงานได้มากขึ้น เป็นการรักษาเพื่อร่างกายที่ยั่งยืน