ฝังเข็ม และกระตุ้นไฟฟ้า

เพื่อเพิ่มการกระตุ้นกล้ามเนื้อ เพิ่มการหมุนเวียนเลือดลม ในปริมาณสูง

ฝังเข็มพร้อมกระตุ้นไฟฟ้าเหมาะสำหรับโรคหรือการที่ต้องการการกระตุ้นลมปราณในปริมาณสูงตลอดเวลา หรือโรคหรืออาการเรื้อรัง หรือ โรคหรืออาการเรื้อรัง หรือฟื้นฟูร่างกาย โรคหรือกลุ่มอาการที่ต้องการการฟื้นฟู เช่น อัมพฤกษ์ อัมพาต กล้ามเนื้ออ่อนแรง ตาตก ประสาทหูเสื่อม การได้ยินลดลง palsy’s syndrome ใบหน้ากระตุก หรือฟื้นฟูหลังการผ่าตัด ;โรคทางกล้ามเนื้อเอ็นข้อกระดูก ปวด ชา อักเสบ มีพังผืด ข้อติด เช่นปวดเข่าจากการสึกหรอ ไหล่ติด ปวดเอว-สะโพก, ปวดคอบ่าไหล่(office’s syndromes) ,กระตุ้นน้ำนม